วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

Sales Force

นางสาวพิมพ์พิศา  สังข์สุวรรณ
นักศึกษาปริญญาเอกหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (D.B.A.07) มหาวิทยาลัยศรีปทุม
รายวิชา BUS 702 ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฎิบัติ
          (Advanced Theories of Strategic Management Marketing Concepts and   
           Practices)  (ผศ.ดร.วิชิต  อู่อ้น)
หลักจากการฟัง Present ของเพื่อนนักศึกษา DBA07

Topic  : The influence of organizational and functional support on the 
            development of salesperson job satisfaction

Author : By: Pomirleanu, Nadia; John Mariadoss, Babu

Source : Journal of Personal Selling & Sales Management. Spring2015, Vol. 35 Issue 1

 จาก Model 
The role of emotional exhaustion in sales force attitude and behavior 
relationships
บทบาททางอารมณ์ในทัศนคติของพนักงานขาย และความสัมพันธ์ของพฤติกรรม

     ผลการวิเคราะห์แนวคิดความเครียดในตัวงานโดยมี รูปแบบความคิดของ

พนักงานงานขาย และผลกระทบทางอารมณ์ของพนักกงานขาย ดังนี้ 
     -  ความพึงพอใจการขายของพนักงานขาย ส่งผลมาจากความคลุมเครือในบทบาทการทำงาน
ที่ส่งผลผ่าน ความขัดแย้งอารมณ์ในการทำงาน และผลการปฏิบัติงาน ที่ก่อให้เกิดความ
พึงพอใจในการปฏิบัติงาน      
     -  ดังนั้นความผูกพันต่อองค์กรในการปฏิบัติงานที่จะเกิดขึ้นแก่พนักงานขาย 
ส่งผลมาจากการลดความขัดแย้ง ความคลุมเครือในบทบาทการทำงาน อารมณ์ 
และความพึงพอใจในการทำงาน
.......................................................................
Topic  :  -
Author :  -
Source : Marketing
จาก Model
       ความพยายามของพนักงานขายมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในงาน และผลการดำเนินงาน นอกจากนั้นยังพบว่า ความพึงพอใจในงานมีอิทธิพลต่อคำมั่นสัญญาขององค์กร
  .............................................................

salesforcesupport  model
          เป็นเรื่องที่จะสนับสนุนความมีประสิทธิภาพของพนักงานขาย ซึ่งพนักงานขาย
มีอิทธิพลและส่งผลต่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวขององค์กรได้ ดังนั้นองค์กรจะต้อง
กลยุทธการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าให้แก่พนักงานขายโดยผ่าน
กระบวนการของผู้ดูแลระบบการขาย และผู้ดูแลระบบการบริหารความสัมพันธ์ 
(Brent Downey)  
..............................................................



Integration Engine

          เป็นเรื่องการบูรณาการขายที่สะดวกต่อลูกค้า โดยปัจจัยที่จะมีอิทธิพลและส่งผลต่อ
การบูรณาการมี 4 ปัจจัยที่จะต้องสัมพันธ์กันได้แก่ การรับรองความถูกต้อง การวางแผนงาน 
การกำหนดตารางเวลา และการบริการทางเว็บไซต์ ซึ่งจะส่งผลต่อเป้าประสงค์ขององค์กร 
และผู้บริหารองค์กร โดยลูกค้าสามารถรับความสะดวกได้จากทางเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ 
และเฟสบุค



......................................................................

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น