วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

New Product Planning

นางสาวพิมพ์พิศา  สังข์สุวรรณ
นักศึกษาปริญญาเอกหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (D.B.A.07) มหาวิทยาลัยศรีปทุม
รายวิชา BUS 702 ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฎิบัติ
          (Advanced Theories of Strategic Management Marketing Concepts and   
           Practices)  (ผศ.ดร.วิชิต  อู่อ้น)
หลักจากการฟัง Present ของเพื่อนนักศึกษา DBA07

Topic : A simulation approach for evaluation and improvement of organization
          planing in collaborative product development project

Author : Xlaodong Zhang et al
Source : International Journal of Product Research (2009)
จาก Model     
     การวางแผนองค์กรที่จะออกสินค้าใหม่

     ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จะออกแบบ มีงานออกแบบ รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ทรัพยากรที่
ใช้ในการออกแบบ โดยการเลือกตัวแทน ในการเลือกตัวแทนต้องดูถึงความรู้ของตัวแทน 
พฤติกรรม และนำไปสู่การที่ตัวแทนนำสินค้าสู่ตลาด
.............................................................


Topic : Strategic management of new product Ex-ante simulation and
           market segmenation

Author : Jae Young Choi Jungwoo Shin and Joungsu Lee
Source : International Journal of Market Research (2013)

จาก Model     
      กลยุทธ์การออกสินค้าใหม่

      มีปัจจัยด้านเทคนิคและไม่ใช่เทคนิค มีปฎิกิริยาสะท้อนกลับของลูกค้า มี 3 ขั้น
     1.ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมีตัววัดส่งไปยัง  
     2.ส่วนแบ่งตลาด และ 
     3.และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มาสู่การแข่งขันและทางเลือกอื่นๆ และมีความ
หลากหลายและยืดหยุ่น ไปสู่ความต้องการสินค้าใหม่และเทคโนโลยี เพื่อสินค้าที่
ประสบความสำเร็จ
 ............................................................





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น